วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

แรงรัก ตอนที่ 13 + NC


แรงรัก ตอนที่ 13 + NC


CUT





(มาร์ค)



สิ้นสุดคำบอกกล่าวจากคนตัวเล็ก ริมฝีปากของเราก็ประกบจูบกันอีกครั้ง ผมแตะลิ้นลงไปที่ริมฝีปากของเขาเปิดทางเพื่อจูบที่ลึกซึ้งมากกว่าเดิม แต่ก่อนที่ผมจะส่งลิ้นร้อนเข้าไปทักทายยังโพรงปากที่หวานของเขา คนตัวเล็กของผมก็พูดห้ามขึ้นก่อนอีกครั้ง


"พี่มาร์ค เดี๋ยวกากาจัดการเอง เราตกลงกันแล้วนะ  "



"อืมม กากา อ่าส์"




(แจ็คสัน)



ผมค่อยๆกดแนบจูบแผ่วเบาลงไปสัมผัสที่ริมฝีปากสีสดของพี่มาร์ค เขาเผยอปากขึ้นรับลิ้นของผม เราแลกจูบกันอย่างดูดดื่มอย่างไม่มีใครยอมใคร ผมได้ยินเสียงของตัวเอง และเสียงของพี่มาร์คครางในลำคอเบาๆ พร้อมด้วยเสียงหอบหายใจแรงขึ้นทุกขณะ แรงขึ้นตามอารณ์ที่รู้สึกมากขึ้นของเราทั้งสอง ผมผละออกไล้จูบเบาๆที่แก้มของเขา ผมค่อยๆไล้จูบประทับลงมาที่สันกรามสวย เลื่อนหน้าซุกไซ้ไปยังลำคอยาว ซุกหน้าไปที่ซอกคอขาว พี่มาร์คเอียงคอตอบรับสัมผัสจากปลายลิ้นของผม ผมไล้ลิ้นเลียเบาๆดูดเม้มสร้างรอยรักไว้ที่ลำคอขาวๆ จนไปถึงไหปลาร้าสวยสร้างรอยรักสีกุหลาบเข้ม ก่อนที่ผมจะกระซิบเบาๆชิดลำคอเขา



"ผมหวง เผื่อคนไม่รู้ว่ามีเจ้าของ"



"อืมมม กากาครับ เราจะทำให้พี่หลงเราไปถึงไหน อ่า"





ผมได้ยินเสียงของพี่มาร์คครางต่ำๆในลำคออย่างพึงพอใจ ผมเลื่อนไล้ริมฝีปากลงไปช้าๆพร้อมทั้งใช้นิ้วเรียวไล้แกะกระดุมเสื้อของพี่มาร์คออก จนเผยหน้าอกที่มีกล้ามแน่นๆขาวๆของคนตรงหน้า ผมอดไม่ได้ที่จะก้มลงใช้ฟันขบเม้มเบาๆอย่างมันเขี้ยวปนอิจฉานิดๆจนเกิดรอยฟันจนได้รับเสียงครางต่ำๆออกมาจากลำคอเขา ผมเลื่อนมือค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของเขาลงมาอย่างช้าๆ พร้อมกับพรมจูบลงไปที่อก ปลดกระดุมลงมาข้างล่างจนสุด เผยให้เห็นหน้าท้องขาวมีซิกแพคเป็นลอนสวยของเขา ก่อนที่ผมจะลงต่ำลงไปมากกว่านี้ พี่มาร์คดึงผมขึ้นมารับจูบดูดดื่มของเขา ผมจูบตอบกลับไปอย่างไม่ยอมแพ้ มือผมก็เลื้อยเข้าไปยังแผ่นหลังของเขา ก่อนที่จะได้ยินเสียงแหบพร่ากระซิบเบาๆใกล้ๆกับริมฝีปากของผม




"ซนจังเลยนะครับ กากาของพี่"



"พี่มาร์คอ่ะ อย่าล้อผมสิ"




ผมไม่เข้าใจตัวเอง ว่าทำไมถึงดูสาวน้อยจังเลยวะเนี่ย ตั้งแต่มีผัวเป็นตัวเป็นตน หน้าก็ร้อนๆแต่ก็อยากทำให้พี่มาร์ครู้สึกดีบ้างเหมือนที่ผมเคยได้รับจากเขามาตลอดก่อนเสมอ พี่มาร์คถอดเสื้อของตัวเองออกไปกองข้างๆโซฟาอย่างไม่ใยดี มือของพี่มาร์คลูบวนอยู่ที่เอวของผม ไล้วนลงมาลูบสะเปะสะปะอยู่ที่สะโพกสวยและบีบขยำลงไปที่บั้นท้ายของผม  พี่มาร์คจัดการถอดเสื้อของผมออก ทำให้ตอนนี้ร่างของเราสองคนเปลือยท่อนบนทั้งคู่ ผมก้มลงไปไล้เลียที่ยอดอกของเขา คนใต้ร่างของผมขี้โกงขึ้นมาดื้อๆ ความมือไวของเขาถอดกางเกงของผมออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ มารู้ตัวอีกทีบั้นท้ายทั้งสองก็ถูกบีบเค้นจากเขา ผมแอ่นบั้นท้ายขึ้นรับเพราะความเสียวที่ได้รับ พี่มาร์คแยกขาของผมออกก่อนที่จะส่งนิ้วยาวเรียวสวยกดลงไปยังช่องทางด้านหลังของผมเพิ่มนิ้วทีละนิ้วๆอย่างช้าๆ


"อืมมม กากาครับ พี่จะทนไม่ไหวแล้วนะ"



"อืมม พี่มาร์ค อ่าาา"


ผมกดจูบลงไปแรงๆที่อกพี่มาร์คเพื่อบรรเทาความเสียว พี่มาร์คถอนนิ้วที่ช่องทางด้านหลังออก เขาจัดการยกตัวของผมขึ้นมาให้ทาบทับอยู่ที่ต้นขาที่เปลือยเปล่าไม่รู้ว่าถอดกางเกงออกไปตอนไหน ทำให้ช่องทางด้านหลังเสียดสีกับส่วนแข็งขืนที่ขยายเต็มที่พร้อมเข้ามาในตัวของผม ผมแกล้งขยับสะโพกไปมาดูเหมือนว่ามันจะขยายใหญ่ขึ้นจากแรงเสียดสี คิดว่าจะแกล้งคนตรงหน้า แต่เป็นผมที่รู้สึกเขินขึ้นมาเอง



"กากาครับ อืมม เด็กขี้ยั่ว อย่าแกล้งพี่เลยนะครับ พี่จะไม่ไหวอยู่แล้ว อ่า"



ผมยกสะโพกขึ้นมาคร่อมตักพี่มาร์คไว้ พี่มาร์คใช้มือจับสัมผัสส่วนอ่อนไหวของผมในขณะที่ผมใช้มือจับส่วนแข็งขืนของเขาจ่อที่ช่องทางด้านหลังของตัวเอง ผมค่อยๆกดตัวลงไปช้าๆ ความรู้สึกจุกและแน่นของผมทำให้ส่วนแข็งขืนของเขาเข้าไปได้แค่ครึ่งลำเท่านั้น ผมกลั้นความเจ็บนิดๆด้วยการกัดริมฝีปากล่าง เหมือนพี่มาร์คจะรู้สึกมือของพี่มาร์คก็ขยับรูดรั้งที่แก่นกายของผมเพื่อให้ผ่อนคลายจนผมสามารถกดตัวลงไปจนสุดความยาวของส่วนแข็งขืนของคนใต้ร่าง  




(มาร์ค)



"อืมมม อ่าา ตอดแรงจังเลยนะกากาของพี่อ่าส์ ซี้ดดด"


"อ่าา พะ พี่มาร์ค มัน อ้ะ มันลึกจังอ่าา"


ผมนั่งมองคนตัวเล็กที่ส่วนอ่อนไหวของเขาค่อยๆกลืนกินตัวตนของผมเข้าไปอย่างช้าๆ มันทำให้ผมแทบคลั่งตาย เมื่อเขากดตัวลงมากลืนกินตัวตนผมเข้าไปในตัของเขาจนหมด คนตัวเล็กของผมนั่งทับบนตักผมอยู่ยังไม่ขยับอะไร แต่ข้างในนี่สิขมิบตอดรัดจนผมแทบบ้า



"ขยับได้รึยังครับ อืมมม ไหนบอกจะทำไง หรือว่า อ่าส์"




ผมพูดอย่างล้อๆ แต่ยังไม่ทันจะขาดคำ คนตัวเล็กเริ่มที่จะขยับยกสะโพกขึ้นอย่างช้าๆ ผมใช้มือจับสะโพกสวยให้ยกขึ้นทำให้แก่นกายของผมค่อยๆเผยออกมาช้าๆจนแก่นกายเกือบหลุดออกมาจากช่องทางสีสวย ผมเด้งสะโพกสวนตามขึ้นไปแรงๆจนได้ยินเสียงครางหวานออกมา


"อ้ะ!"


แรงตอดรัดจากข้างในทำให้ผมปวดหนึบที่แก่นกายไปหมด จนต้องถดตัวลงมายังโซฟาเหมือนเดิม คนด้านบนเริ่มขยับตัวอีกครั้งอย่างช้าๆผมใช้มือประครองสะโพกสวยไว้เพื่อช่วยผ่อนแรง เมื่อเขายกตัวขึ้นอีกครั้ง


"พี่มาร์ค อื้มม อ๊า อ้ะ อ้ะ"

"อืมม กากา"


ตัวเล็กของผมขยับขึ้นลงช้าๆ เสียงครางหวานๆ และเสียงครางต่ำๆในลำคอของผมประสานเรียกกันอย่างไม่รู้ว่าเป็นเสียงใคร เหมือนเขารู้สึกพอใจที่เป็นคนคอยคุมจังหวะอยู่ด้านบน มือของเขากดบีบจิกเล็บลงมายังไหล่ทั้งสองข้างของผม คนตัวเล็กสะบัดเชิดหน้าเมื่อเขาขยับกายขึ้นลง ผมสวนสะโพกซอยขึ้นไปเป็นระยะเมื่อรู้สึกว่าจะทนไม่ไหว



"อ๊า อ้ะ อ้ะ พี่มาร์ค"


"อืมม กากา ซี้ดด อ่าส์"


ผมเงยหน้าขึ้นมองไปยังปากสวยของคนตัวเล็กเผยอครางกระเส่า หน้าและลำตัวแดงไปหมดจากอารมณ์ และการขยำมือ ปากกดจูบเพราะมันเขี้ยวของผม 


"อืมม กากาของพี่ ซี้ดด ตอดดีจังครับ แน่นอ่า ซี้ดด อ่า"


ผมจูบซุกไซ้ซอกคอขาวของคนตัวเล็ก แจ็คสันเอียงคอให้ถูกองศาให้ผมสามารถซุกไซ้ได้ง่ายขึ้น ผมไล้ลิ้นเลียที่ตุ่มเล็กๆสีแดงสดที่ยอดอกของเขา มือจับรูดรั้งส่วนอ่อนไหวของคนตัวเล็กไปด้วย จนได้ยินเสียงหอบครางกระเส่าหอบถี่ตามอารมณ์ที่พุ่งขึ้นของเขา เสียงเนื้อกระทบเนื้อ และเสียงชื้นแฉะดังปนออกมากับเสียงครางหวานๆทำให้อารมณ์ของผมพุ่งทะยานจนถึงขีดสุด แจ็คสันก้มหน้าลงมาจูบผมแล้วผมก็จูบตอบเขา ผมได้ยินเสียงหอบหายใจถี่ขึ้นด้วยแรงอารมณ์ที่อยากปลดปล่อยจึงเร่งจังหวะสวนสะโพกซอยถี่ๆส่งขึ้นไปอย่างรัวเร็วจนคนตัวเล็กปลดปล่อยออกมาเต็มหน้าท้องของผม ผมเกร็งตัวขยับรัวๆเพื่อปลดปล่อยไปยังช่องทางอุ่นร้อนที่ตอดรัดแน่นเหลือเกินของเขา ผมได้ยินเสียงร่างเล็กหายใจถี่หอบออกมาและเขาอ่อนระทวยในอ้อมอกของผม ผมรู้สึกว่ายังกินไม่อิ่มอยู่เลย ผมจึงดำเนินต่อบทรักของเราด้วยตัวเองจนถึงเช้า


กลับไปเม้นเป็นกำลังใจให้ที่เด็กดีหน่อยนะคะ ^^
https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1556006&chapter=51







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น