วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

แรงรัก ตอนที่ 5 + NC


แรงรัก ตอนที่ 5 + NC

CUT



             ผมอุ้มแจ็คสันขึ้นอีก แล้วดันแผ่นหลังของคนที่อยู่ด้านบนไปที่ผนังข้างประตูห้องน้ำ แจ็คสันโน้มหน้าลงมาพร้อมทั้งใช้มือทั้งสองของเขา ประคองใบหน้าของผมเพื่อรับจูบจากเขา ผมบดเบียดจูบเข้าหาคนตัวเล็กอย่างเอาแต่ใจ คนตัวเล็กข้างบนก็ไม่ยอมแพ้กดจูบดูดดึงแลกลิ้นแบบไม่ยอมกัน เป็นเพราะคำร้องขอก่อนหน้านี้ของผม หรือเป็นเพราะช่วงนี้ที่เราไม่ได้มีอะไรกันนานแล้ว ทำให้ตอนนี้ผมรู้สึกอยากกอบโกยครองครองทุกอย่างที่เป็นเขา ทดแทนช่วงเวลาที่เสียไป ผมไม่ได้หื่นนะ แต่พอมองหน้าและแววตาที่ปรือปรอยเย้ายวนของเขาในตอนนี้แล้ว ผมก็อยากบอกรักเขาไปในทุกๆที่ทุกตารางนิ้วของคอนโด และทุกๆส่วนบนเรือนร่างของเขาตลอดเวลาเท่านั้นเองจริงๆ


"อือ"


"อืม"


            ผมค่อยๆลดตัวของคนตัวเล็กลงมายืนที่พื้นหน้าห้องน้ำ ในขณะที่ปากของเรายังดูดดึงแลกลิ้นแลกเปลี่ยนน้ำหวานสีใสของกันและกันอยู่ เสียงดังของจูบทำให้อารมณ์ของผมเพิ่มขึ้นไปอีก ผมจัดการค่อยๆถอดกระดุมเสื้อของเขาออกทีละเม็ดๆจนหมดไม่มีเหลือสักเม็ด ผละจูบที่หอมหวานจากริมฝีปาก เลื่อนไล้ลงมาบดจูบคลอเคลียลงมาที่สันกรามสวย จูบไล้ลงมาที่ซอกคอขาวขบเม้มเบาๆให้เกิดรอยรักสีหวาน เลื่อนมือลงไปถอดกางเกงพร้อมทั้งอันเดอร์แวร์ของคนตัวเล็กออก แล้วจัดการถอดเสื้อผ้าของตนเองลงไปกองอยู่ที่พื้นข้างๆกัน ทำให้ตอนนี้ร่างกายของเราสองคนเปลือยเปล่า ผมก้มลงไปที่หน้าอกขาว ปากครองลงไปที่ยอดอกสีแดงสวยของคนตรงหน้า แลบปลายลิ้นไล้เลียจนแข็งชูชันสู้ลิ้นร้อน มืออีกข้างก็เลื่อนไปปรนเปรอยังยอดอกสวยอีกข้างสะกิดบดขยี้เม็ดเล็กๆจนแข็งเป็นไต ทำให้ได้รับฟังเสียงหวานที่เปล่งออกมาของเขา


"อ้ะ!"



คนตรงหน้าส่งเสียงร้องคราง เชิดหน้าขึ้นด้วยแรงอารมณ์


"อ่าส์"


ผมเลื่อนฝ่ามือร้อนลูบลงไปที่หน้าท้องขาว ลูบไล้วนไปที่สะดือสวย ทำให้รู้สึกว่าคนตรงหน้าเกร็งหน้าท้อง คงเพราะเกิดอารมณ์เสียว ผมเลื่อนมือต่ำลงไปจับที่ส่วนอ่อนไหวของคนตัวเล็ก กอบกุมกระชับรูดรั้งจนมันแข็งขืนสู้มือ มืออีกข้างหนึ่งบีบขย้ำลงที่บั้นท้ายกลมกลึง ผมประกบปากกดจูบลงไปที่ปากบางของคนตัวเล็กอีกครั้ง ก่อนที่จะผละออกไปที่ลำคอขาวสูดดมกลิ่นกายหอมที่ผมหลงใหล รู้สึกอยากจะกลืนกินเขาเข้าไปทั้งตัว


"กากาครับ ชอบมั้ย"


"อื้อ ชอบ อ้ะ อ้ะ พี่มาร์ค อ้ะ"



เสียงครางกระเส่าของคนตรงหน้า ดูเร่งเร้าเหมือนอยากจะไปให้ถึงฝั่งฝัน ทำให้ผมขยับมือรัวเร็ว เพื่อให้คนตรงหน้าได้ปลดปล่อยออกมา



"อ้ะ อ้ะ พี่มาร์ค ไม่ไหวแล้ว อ๊าา"




"แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก"



เสียงหอบกระเส่าของคนตรงหน้า สร้างความต้องการเพิ่มขึ้นให้กับผมเป็นอย่างมาก


"อืม กากาของพี่ พี่ขอเอานะ" 



ผมมองไปยังใบหน้าของคนตัวเล็กที่แดงก่ำ ดวงตาฉ่ำน้ำปรือปรอยมองมาที่ผม มันช่างยั่วเย้าสิ้นดี เหลือบตามองไปที่กระจกบานใหญ่ที่ข้างประตูห้องน้ำ ผมจัดการหันหน้าคนตัวเล็กเข้าไปหากระจก คนตัวเล็กมองเห็นใบหน้าสีแดงระเรื่อของตนเอง ทำให้ต้องหลบสายตาเพราะความเขินอาย



"กากาครับ มองที่กระจกหน่อย สบตาพี่นะคนดี"


ผมมองไปยังคนตัวเล็ก รู้ว่าเขาพยายามกลั้นความเขินอาย ขบเม้มริมฝีปากสีแดงสวย จ้องมองภาพสะท้อนของผมที่กระจก ดวงตาที่สบประสานกันสะท้อนภาพของผมจากนัยน์ตาปรือปรอย มันชั่งยั่วเย้าเหลือทน ผมจับประครองใบหน้าเขาให้หันมารับจูบของผม จับฝ่ามือทั้งสองข้างของเขาทาบทับไปที่กระจกใส ฝ่ามือข้างหนึ่งของผมกอบกุมสอดประสานไว้บนหลังมือเรียวสวย ผมผละจูบอย่างอ้อยอิ่ง สูดดมความหอมที่ผมด้านหลังของคนตัวเล็ก กดจมูกซุกไซ้ไปที่ลำคอขาวลงไปตามแนวกระดูกสันหลัง  มือข้างที่เปื้อนไปด้วยน้ำรักสีขาวขุ่นแตะไปยังช่องทางด้านหลัง ทำให้คนตรงหน้าสะดุ้งเล็กน้อย ผมแยกเรียวขาของเขาออก ค่อยๆสอดปลายนิ้วลงไปยังช่องที่คับแคบด้านหลังจนคนตัวเล็กสะดุ้ง ฝ่ามือข้างหนึ่งของผมจัดการส่งไปรูดรั้งปรนเปรอที่ส่วนอ่อนไหวของคนตรงหน้า กดปลายนิ้วลงไปเพิ่มจากสองเป็นสามนิ้ว เพื่อเบิกทางรับสิ่งที่ใหญ่โตกว่า



"อ้ะ เจ็บ"



"อืม กากาคนดีของพี่"



ผมก้มลงจูบที่แผ่นหลังที่เรียบเนียนเบาๆ ฝ่ามือกอบกุมกระชับรูดรั้งไปยังส่วนอ่อนไหว ช่องทางด้านหลังตอดรัดที่นิ้วเบาๆ คนตัวเล็กส่งเสียงครางผะแผ่ว ผมเคลื่อนขยับนิ้วเข้าออกจนนิ้ววนไปโดนจุดเร้าของคนตรงหน้า ผมส่งนิ้วไปกระตุ้นจุดเร้าเร็วรัวจนคนตัวเล็กร้องครางไม่เป็นภาษา ใบหน้าเหยเกเพราะความเสียวซ่านที่ได้รับ


"อ้ะ อ้ะ"



"เรียกชื่อพี่ดังๆสิครับกากาของพี่"



"อ้ะ อ้ะ พี่มาร์ค อ้ะ พ มาร์ค"



คนตัวเล็กของผมส่งเสียงร้องกระเส่าครวญครางเหมือนจะขาดใจ ทำให้ผมรีบถอนนิ้วออกจากช่องทางสีสวยนั่น ก่อนที่จะส่งแก่นกายที่แข็งขืนของตัวเองเข้าไปแทน



"อ่าโคตรแน่นเลย แยกขาออกอีกหน่อยเดี๋ยวจะเจ็บนะครับ"



เสียงครางต่ำๆของพี่มาร์คทำให้สติของผมกระเจิดกระเจิงไปหมด มันทั้งจุกทั้งเสียวไปพร้อมๆกัน



ผมใช้ฝ่ามือทั้งสองข้างโอบรั้งประคองสะโพกกลมมนขึ้น บั้นท้ายถูกบีบเค้นจากมือหนาจนขึ้นรอยนิ้วมือ ก่อนที่จะจับแยกเรียวขาทั้งสองของคนตัวเล็กออกจากกันให้มากขึ้นไปอีก สองมือหนาจับยึดสะโพกสวยของตนตรงหน้า ก่อนที่จะเริ่มขยับสะโพกเข้าหาคนตรงหน้าขยับเข้าออกอย่างช้าๆ



"อืมม อ่าา กากาจ๋า เมียจ๋าของพี่ตอดดีเหลือเกิน"


"อ้ะ อ้ะ อ้ะ"



ผมครางออกมาเพราะแรงตอดรัดจากช่องทางอุ่นร้อนด้านใน ก่อนที่จะสอบสะโพกเพิ่มความเร็วกระแทกกระทั้นไปตามอารมณ์ จนคนตรงหน้าเกือบทรุดฮวบลงไปเพราะแข้งขาอ่อนแรง ถ้าผมไม่ประคองเอวของเขาไว้คงทรุดลงไปแล้ว มือเรียวที่ใช้ค้ำยันทาบกระจกค่อยๆอ่อนแรง ผมจึงประคองคนตัวเล็กไปยังเตียงนอน จัดการให้เขานอนคว่ำหน้าคุกเข่า ผมยกสะโพกของคนใต้ร่างขึ้น สอบสะโพกเข้าหาคนใต้ร่างกระแทกกระทั้นแก่นกายตามอารมณ์เข้าไปยังช่องทางด้านหลัง จนได้ยินเสียงเนื้อกระทบเนื้ออย่างน่าอายดังไปทั่วห้อง



"อ้ะ อ้ะ พี่มาร์ค อ้ะ พี่มาร์คเบาๆหน่อย กากาไม่ไหวแล้ว"



"อืมม อ่าส์ ตอดแน่นเหลือเกิน กากาของพี่"



ผมรู้สึกว่าช่องทางของคนตัวเล็กเกร็งขมิบตอดรัดรัวๆ ผมรู้ว่าคนตัวเล็กพร้อมจะปลดปล่อยอีกครั้ง ช่องทางตอดรัดจนผมจะทนไม่ไหวจึงสอบสะโพกเข้าออกรัวเร็ว เพื่อที่จะไปให้ถึงจุดหมายปลายทางพร้อมกัน



"อ้ะ อ้ะ พี่มาร์ค อ้ะ อ๊าาา"



"อืม อ่าส์"



ผมและเขาปลดปล่อยออกมา เกือบจะพร้อมๆกัน ผมขยับอีกสองสามครั้งจึงปลดปล่อยเข้าไปยังช่องทางอุ่นร้อนทำให้คนตัวเล็กสะดุ้งน้อยๆ ผมจัดการอุ้มคนตัวเล็กเข้าไปในห้องน้ำ เพื่อที่จะอาบน้ำ้ชำระร่างกายของเราทั้งคู่ แต่กว่าจะอาบน้ำกันเสร็จ ผมก็ทนความเย้ายวนของเขาไม่ไหว จึงบอกรักคนตัวเล็กไปในห้องน้ำฟังเสียงครางหวานกระเส่าอีกครั้ง และอีกครั้ง


กลับเด็กดีกันค่ะ ฝากติชมเป็นกำลังใจกันด้วยนะคะ ^^
ปล. พี่มาร์คไม่ค่อยหื่นเลยเนอะ


https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1556006&chapter=43


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น